เจน

เจน

ผู้เยี่ยมชม

jjrich1977@gmail.com

  วิธีเลือกชุดว่ายน้ำเด็ก (1461 อ่าน)

9 ก.ย. 2560 20:06

สำหรับคุณหนูๆ ทั้งหลาย คุณพ่อคุณแม่หลายคนคงกำลังสรรหากิจกรรมดีๆ ที่ช่วยเสริมทักษะให้กับลูกๆ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ อย่างเช่น การเล่นดนตรี กิจกรรมทางกีฬา เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมทางกีฬานั้นถือเป็นติวเลือกหนึ่งที่ง่ายและดีกับร่างกายของลูกๆ เพราะกิจกรรมททางกีฬานั้น นอกจากจะช่วยฝึกพัฒนาการของร่างกายแล้ว ยังจะช่วยให้ร่างกายของลูกๆ นั้นแข็งแรงขึ้นอีกด้วย จากการสำรวจและวิจัยพบว่า เด็กๆ หลายคนชอบที่จะเล่นกีฬา เนื่องจากทำให้พวกเค้าได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ๆ โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำอย่างการว่ายน้ำ เพราะทำให้เด็กๆ รู้สึกเย็นสบาย และได้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ทำให้ไม่เพลียและอ่อนล้าจนเกินไป วันนี้ขอเอาใจคุณพ่อคุณแม่ที่รักสุขภาพด้วยเคล็ดลับการเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับคุณหนูๆ ของคุณได้เลือกใช้ชุดว่ายน้ำที่เหมาะสมกับตัวเอง


การเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับเด็กนั้น มีปัจจัยที่เป็นเทคนิคในการเลือกด้วยกันอยู่ 3 ข้อ คือ

1.รูปแบบ ด้วยชุดว่ายน้ำสมัยนี้มีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย อยู่ที่ว่าลูกๆ ของคุณจะชอบแบบไหน ซึ่งแต่ละแบบนั้นล้วนมีข้อดีแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับวิธีการเลือกใช้งานเป็นหลัก หากลูกของคุณชอบการว่ายน้ำเป็นชีวิตจิตใจ แต่ไม่ชอบความอึดอัด และความรั้งของชุด ก็ควรเลือกชุดแบบ 2 ท่อน หรือถ้าเป็นเด็กผู้ชาย ก็อาจเลือกกางเกงว่ายน้ำแบบขาสั้นก็ได้ แต่ถ้าลูกของคุณเป็นเด็กขี้อาย และคุณพ่อคุณแม่กลัวลูกผิวเสีย อาจเลือกชุดแบบ SUNSCREEN ให้เขาใส่ เพราะชุด SUNSCREEN นั้น มีลักษณะที่ปกปิดมิดชิดและยังทำให้แสงแดดไม่สัมผัสกับผิวของลูกคุณทางตรงอีกด้วย หรือถ้าลูกๆ ของคุณเน้นการว่ายน้ำ เพื่อเป็นการออกกำลังกายหลักของเขา ก็ควรที่จะเลือกชุดแบบ ONE PIECE หรือกางเกงว่ายน้ำแบบ BIKINI สำหรับเด็กผู้ชาย เพราะชุดรูปแบบนี้จะทำให้ลูกของคุณคล่อยตัวกับการว่ายน้ำมากขึ้น และทำให้คุณหนูๆ ไม่ต้องหนักกับชุดอีกด้วย


2.ไซส์ ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่ง เพราะถ้าเลือกไซส์ที่มีขนาดเล็กไป จะทำให้ลูกของคุณเกิดความอึดอัดได้ แต่ถ้าหากเลือกขนาดใหญ่ไป ก็จะทำให้รุ่มร่ามไม่คล่องตัว ในขณะว่ายน้ำได้เช่นกัน ทางที่ดีควรเลือกขนาดให้พอดีกับลูกๆ ขอคุณเป็นที่สุด ซึ่งโดยปกติแล้ว ชุดว่ายน้ำของเด็กจะมีตั้งแต่ไซส์ 0 ไป จนถึงไซส์ 6 คุณพ่อคุณแม่ต้องอ่านรายละเอียดของขนาดจากฉลากของผู้ผลิตให้ดีก่อนซื้อ เพื่อให้เหมาะกับลูกๆ เช่น ไซส์ 0 คือ ชุดว่ายน้ำของเด็กที่มีส่วนสูงตั้งแต่ 95 ซม. ถึง 105 ซม. และกางเกงว่ายน้ำเด็กที่มีรอบเอว 15-16 นิ้ว, ไซส์ 1 คือ ชุดว่ายน้ำของเด็กที่มีส่วนสูงตั้งแต่105 ซม. ถึง 115 ซม. และกางเกงว่ายน้ำเด็กที่มีรอบเอว 17-18 นิ้ว เป็นต้น


นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับอีกเล็กน้อย สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกหุ่นจ้ำม่ำ โดยมีเทคนิคง่ายๆ คือ หากลูกของคุณมีส่วนสูงเท่าไหร่ให้บวกเข้าไปอีก 10 ซม. จะได้ไซส์ที่ใส่ได้พอดีกับลูกของคุณ เช่น หากลูกคุณสูง 110 ซม. ให้บวกเข้าไปอีก 10 ซม. จะได้ 120 ซม. งจะตรงกับไซส์ 2 นั้นเอง


3.เนื้อผ้า นอกจากรูปแบบและไซส์ที่ถือว่าเป็นปัจจัยหลักในการเลือกชุดว่ายน้ำแล้วนั้น ยังมีปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันอีกข้อ คือ เนื้อผ้า เพราะผิวของเด็กๆ นั้นเป็นผิวที่ละเอียดอ่อน เกิดการระคายเคืองได้ง่าย การเลือกเนื้อผ้าของชุดว่ายน้ำเด็กนั้น ควรจะเลือกเนื้อผ้าประเภทผสมไลครา เพราะเนื้อผ้าละเอียดมากกว่าทำให้สวมใส่สสบาย ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตผ้าไลครา ที่มีการถักทอของเส้นใยขนาดเล็ก และละเอียดมากขึ้นที่เรียกกันว่า เนื้อผ้าไมโครไลครา มีคุณสมบัติ คือ เนื้อผ้ามีความแนบกระชับเมื่อสวมใส่ มีความละเอียดมากขึ้นทำให้เนื้อผ้ามีสัมผัสที่นุ่ม ใส่สบาย และไม่ระคายเคืองด้วยคุณสมบัติดังกล่าว ทำให้ปัจจุบันเนื้อผ้าไมโครไลคราเป็นที่นิยมในการผลิตชุดว่ายน้ำสำหรับเด็กกันมากขึ้น


จากเทคนิคการเลือกชุดว่ายน้ำของปัจจัยทั้ง 3 ข้อที่กล่าวมาข้างต้นนั้น คงทำให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับลูกๆ ของคุณเองได้ดีมากขึ้น ทำให้การว่ายน้ำของลูกคุณไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป และยังทำให้พวกเขาได้สนุกกับการว่ายน้ำ ได้อย่างเต็มที่ ไร้กังวล

[url]http://www.babysiam.com/%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%81[/url]

115.87.48.78

เจน

เจน

ผู้เยี่ยมชม

jjrich1977@gmail.com

Thanya K

Thanya K

ผู้เยี่ยมชม

thanya.sdw22@gmail.com

28 ม.ค. 2562 15:11 #1

จะพาไปเด็กเที่ยวที่ไหนช่วงปิดเทอมนี้ อย่าลืมหาชุดว่ายน้ำให้เด็กๆเล่นน้ำกันด้วยน้า แวะดูชุดที่เว็บเราได้นะคะ
www.ชุดว่ายน้ำเด็ก.com
:h::h:

https://www.xn--12cr4aay7c8a2fc8c8ezdgr4d.com

134.196.141.208

Thanya K

Thanya K

ผู้เยี่ยมชม

thanya.sdw22@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้