คุณยุทธพงษ์

คุณยุทธพงษ์

ผู้เยี่ยมชม

yuttapong341@hotmail.com

  จำหน่ายและรับติดตั้งแผ่นหลังคาเมทัลชีท ราคาโรงงาน (4583 อ่าน)

22 มิ.ย. 2553 16:42

จำหน่ายและรับติดตั้งหลังคาเหล็กรีดลอน/หลังคาเมทัลชีท (Metal sheet, Siding, Louver) ของเรามาเองจากโรงงาน/ราคาโรงงาน



เราเป็นโรงงานผู้ผลิต จำหน่าย ออกแบบและติดตั้ง หลังคาเหล็กรีดลอน (Metal Sheet) ครบวงจร อาทิ ,SIDING ,LOUVRE และรับออกแบบและติดตั้งงานหลังคา METAL SHEET อาทิ แผ่นหลังคาเหล็ก , แผ่นหลังคาเหล็กดัดโค้ง , แผ่นปิดครอบ , ฉนวนกันความร้อน PE , PU และอุปกรณ์ประกอบครบครัน , แผ่นบานเกร็ดเหล็กระบายอากาศแผ่นโปร่งแสง ,และอุปกรณ์เสริมครบครัน หลังคาเหล็ก Metal Sheet มาตรฐานสากล ใช้สำหรับงานมุงหลังคา ฝ้าและผนัง ได้อย่างลงตัว ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ และชำนาญงาน (โดยทีมงานวิศวกร)ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นของวัสดุ* หลังคาเมทัลชีทผลิตจากแผ่นเหล็กคุณภาพสูงเนื้อเหล็กเคลือบด้วยสังกะสีผสมอลูมิเนียมซึ่งเป็นสารเคลือบป้องกันสนิมกับการผุกร่อนดีที่สุด มีสารเคลือบผิว (อลูซิงค์) ทำให้มันวาว หลังคาเมทัลชีทนั้นสามารถ ป้องกันความร้อนได้ถึง 85%* รูปลักษณ์ทันสมัย สามารถดัดโค้งได้ตามรูปทรงที่ต้องการ ป้องกันการรั่วซึมของน้ำฝนได้เป็นเยี่ยม เนื่องจากมีรอยต่อของแผ่นน้อย มุมลาดเอียงหลังคาต่ำ ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในอาคาร ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้* มีน้ำหนักเบาประมาณ 5 kg/m2
* ประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างสามารถวางแปได้ห่างถึง 1.5 เมตร และลดโครงสร้างลงไปได้มากกว่า 40 %
* รูปทรงของหลังคา มีหลากหลายตามความต้องการของผู้ใช้
* มีสีต่างๆ ให้เลือกมากมายตามความต้องการของผู้ใช้
* สามารถสั่งผลิตตามความยาวและดัดโค้งได้* สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย
* ปัจจุบันมีระบบกันความร้อนและเสียงที่สามารถติดใต้แผ่นหลังคาได้
* เหมาะสำหรับ โรงงาน ฟาร์มไก่แบบปิด โรงเก็บของและเวิล์คช็อป โรงจอดรถ โรงเรียน หอพัก ลานทางเดิน บ้าน อพาร์ทเม้นท์ และงานด้านอื่น ๆ* รับเหมาทำโครงหลังคาเมทัลชีส โรงงาน โรงรถ โกดัง ต่อเติมหลังคา และงานอื่นๆ- รับเปลี่ยนหลังคากระเบื้อง สังกะสีเป็นหลังคาเมทัลชีส/หลังคาเหล็กรีดลอน ควบคุมงานโดยวิศวกร
***งานรวดเร็ว ฝีมือปราณีต ราคาโรงงาน ควบคุมงานโดยวิศวกร *** และ*****เรายังเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ประตูม้วน น้ำหนักเบา สีสันสวยงามจำหน่ายและพร้อมติดตั้ง มีทั้ง ลอนเดี่ยว ลอนคู่ และ*****เราเป็นผู้นำเข้า เครื่องรีดแผ่นเหล็กหลังคาเมทัลชีท จากต่างประเทศ สนใจโทรสอบถามได้ทันทีและ*****เราเป็นผู้นำเข้าม้วนคอยล์เหล็ก สนใจ โทรสอบถามได้ทันทีสนใจ หลังคาเหล็ก Metal sheet โทร.หาเรา (โดยทีมงานวิศวกร) รับงานทั่วประเทศ ไม่ว่างานเล็กงานใหญ่ เราพร้อมจะส่งทีมงานไปพบท่านทันที ติดต่อฝ่ายขาย คุณยุทธพงษ์ 086-3321155 , 086-5399337 , 083-8992210 E-mail:yuttapong341@hotmail.com

117.47.152.236

คุณยุทธพงษ์

คุณยุทธพงษ์

ผู้เยี่ยมชม

yuttapong341@hotmail.com

G-star jeans

G-star jeans

ผู้เยี่ยมชม

jeansoutlet-usa@gmail.com

16 ก.พ. 2554 08:21 #1

true religion outlet are the famous all over the world. Well, here it is the chance. You can see a variety of diesel jeans in our website now. http://www.jeansoutlet-usa.com . To find out a stylish jeans from G-star jeans for a cool look.This is a truely jeans world that belong to thoes who love jeans as a part of life.

218.66.250.178

G-star jeans

G-star jeans

ผู้เยี่ยมชม

jeansoutlet-usa@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้